Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 2 tháng 10, 2023

Van một chiều khí IBEDA



Van một chiều khí IBEDA (van kiểm tra) theo DIN EN ISO 5175-2 khác nhau về thiết kế thành van một chiều khí và van một chiều khí chống cháy.

Các thiết bị an toàn đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn và quy định liên quan và đã được BAM thử nghiệm ở Berlin. Van một chiều khí (kiểu: GRV) được đăng ký theo số chứng nhận DVGW NG-4390CQ0062 và van một chiều khí (kiểu: GRS) được đăng ký theo số chứng nhận DVGW DG-4390CQ0061.

IBEDA bago gồm: van IBEDA, khớp nối ống khí IBEDA, máy trộn khí IBEDA, đại lý IBEDA việt nam, IBEDA valve, IBEDA couplings,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa.

Hệ thống Van một chiều khí IBEDA, được phát triển đặc biệt cho áp suất mở thấp (4 - 6 mbar), cho phép lắp đặt các thiết bị an toàn (van một chiều) ở bất kỳ vị trí nào và được sử dụng trong các ứng dụng có áp suất vận hành thấp nhất. Chất đàn hồi của van một chiều phù hợp để vận hành với tất cả các loại khí kỹ thuật liên quan.

Tốc độ dòng chảy cao của van một chiều khí và van một chiều cho phép ứng dụng rộng rãi. Phạm vi sản phẩm phân biệt giữa ba kích cỡ với chiều rộng danh nghĩa từ DN25 đến DN50. Các phụ kiện có sẵn bằng đồng thau hoặc thép không gỉ.

Bộ lọc bụi bẩn bằng thép không gỉ với bề mặt lọc lớn bảo vệ van khỏi bị nhiễm bẩn và đảm bảo tuổi thọ lâu dài cũng như chức năng của các thiết bị an toàn.

đại lý IBEDA việt nam.

Van một chiều khí cũng như van một chiều khí được sử dụng để bảo vệ hệ thống xử lý nhiệt theo EN 746-2, hệ thống đường ống và điểm lấy áp.

Các thiết bị an toàn theo DIN EN ISO 5175-2 được thiết kế không có bộ phận chống cháy tích hợp. Khi được sử dụng với khí nén khí nhiên liệu, van một chiều khí IBEDA cũng có thể được sử dụng làm thiết bị an toàn hoặc van kiểm tra dựa trên DIN EN ISO 5175-1.

đại lý IBEDA việt nam.

Tất cả các Van một chiều khí IBEDA và thiết bị hồi cháy ngọn lửa đều được điều chỉnh phù hợp với chiều dài của các phụ kiện tương ứng mà chúng tôi đã cung cấp trước đây từ Gerätebau Insul (các mẫu 1.123, 1.123F, 448, 448F, 449 và 449F) và do đó cũng có thể được tích hợp vào các hệ thống hiện có và cài đặt mà không cần phải thực hiện công việc chuyển đổi.

Quá trình kiểm tra hàng hóa xuất đi, bao gồm kiểm tra chức năng và kiểm tra rò rỉ, đảm bảo rằng chỉ những phụ kiện được kiểm tra 100% mới rời khỏi công ty chúng tôi.

Để biết thêm thông tin về van IBEDA, khớp nối ống khí IBEDA, máy trộn khí IBEDA, đại lý IBEDA việt nam, IBEDA valve, IBEDA couplings, Van một chiều khí IBEDA việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét