Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2023

Bộ truyền động Camozzi



Được thành lập vào năm 1964, Camozzi Automation là công ty hàng đầu thế giới về thiết kế và sản xuất các thành phần, hệ thống và công nghệ kiểm soát chuyển động và chất lỏng cho các ngành tự động hóa Công nghiệp, Vận tải và Khoa học đời sống.

Bộ truyền động Camozzi động cơ tích hợp Series DRVI được thiết kế để điều khiển nhiều loại động cơ khác nhau, cả động cơ bước và động cơ không chổi than, sử dụng thuật toán điều khiển vòng kín (FOC). Thuật toán này, còn được gọi là điều khiển véc tơ (FOC), mang lại hiệu suất tốt hơn so với các hệ thống điều khiển động cơ bước truyền thống, cho phép động cơ bước hoạt động trên toàn bộ dải tốc độ, đảm bảo khả năng tăng giảm tốc nhanh, đảm bảo điều khiển chuyển động chính xác hơn mà không bị mất các bước.

Camozzi bao gồm: van điện từ Camozzi, van khí nén Camozzi việt nam, đại lý Camozzi việt nam, xi lanh khí nén Camozzi việt nam, đầu nối Camozzi việt nam, …phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa.

Sản phẩm Bộ truyền động Camozzi đưa ra giải pháp IIoT hơn bao giờ hết. Chúng tôi làm việc trên cả quá trình số hóa các quy trình sản xuất và tạo ra các hệ thống mạng-thực tế thực sự, để cho phép tích hợp các yếu tố cơ khí, điện tử và kỹ thuật số, không ngừng cải thiện hiệu suất quy trình và quản lý chuỗi dữ liệu.

Nó cũng tiết kiệm năng lượng hơn so với các phương pháp điều khiển truyền thống, vì nó sử dụng phản hồi vị trí rôto chính xác và điều khiển dòng pha, tối ưu hóa hoạt động của động cơ.

đại lý Camozzi việt nam.

NHỮNG LỢI ÍCH:

Giải pháp tích hợp: Bộ mã hóa, động cơ và truyền động tất cả trong một

Tính linh hoạt: Các chế độ vận hành khác nhau - vị trí, tốc độ và mô-men xoắn

Tiết kiệm năng lượng: So với động cơ bước truyền thống

Định vị chính xác: Không mất các bước đạt được thông qua Điều khiển hướng trường

Các giao thức truyền thông khác nhau: CANopen - Profinet - EtherCAT - Ethernet IP

CÁC ỨNG DỤNG:

Thiết kế nhỏ gọn của Sê-ri DRVI và tích hợp với các giao thức truyền thông chính làm cho Sê-ri DRVI trở thành giải pháp lý tưởng cho các ứng dụng công nghiệp khác nhau yêu cầu điều khiển chính xác và phản ứng nhanh với các biến thể tải.

Lắp ráp & Robotics

bao bì

Thực phẩm & nước giải khát

Khoa học đời sống

Dòng quay Bộ truyền động Camozzi QR là các xi-lanh có pít-tông đôi, có thể cung cấp mô-men xoắn đồng thời cao để đảm bảo độ ổn định cao và chuyển động quay chính xác. Có thể dễ dàng đặt góc quay theo ý muốn trong khoảng xoay từ 0° đến 190° bằng các chốt điều chỉnh hoặc bộ giảm chấn thủy lực được đặt ở một bên của bàn quay. Việc sử dụng bộ giảm xóc cho phép giảm năng lượng gấp hai lần đến năm lần so với sử dụng chốt điều chỉnh. Bàn quay nhỏ gọn và cho phép gắn trực tiếp. Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ và dễ dàng kết hợp với EOAT làm cho các bộ truyền động này đặc biệt thích hợp để sử dụng trong lĩnh vực lắp ráp nhanh và đóng gói cũng như bất kỳ ứng dụng nào yêu cầu chuyển đổi, nghiêng hoặc xoay đối tượng.

Thiết kế nhỏ gọn

Độ ổn định quay cao

Điều chỉnh góc quay

Easy easy to install

Giảm xóc cơ học hoặc thủy lực.

Để biết thêm thông tin về van điện từ Camozzi, Bộ truyền động Camozzi, van khí nén Camozzi việt nam, đại lý Camozzi việt nam, xi lanh khí nén Camozzi việt nam, đầu nối Camozzi việt nam,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét