Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 9 tháng 10, 2023

Cảm biến điện dung Klaschka

 



Cảm biến điện dung Klaschka để phát hiện chuyển động không tiếp xúc với tần số cao. Cảm biến tốc độ quay và bộ mã hóa chọn tốc độ (bộ mã hóa mini) hoặc có phần tử Hall, điện trở có thể thay đổi từ tính hoặc điện cảm làm phần tử cảm biến. Tần số chuyển đổi tối đa là 25 kHz đối với khoảng cách chuyển đổi > 2 mm. Cũng có sẵn dưới dạng Cảm biến xung kép với bộ dò tích hợp để xác định hướng quay. >> đi tới Cảm biến xung.

Klaschka bao gồm: cảm biến Klaschka, cảm biến cảm ứng Klaschka, đại lý Klaschka việt nam, cảm biến siêu âm Klaschka, cảm biến điện dung Klaschka, công tắc Klaschka, bộ điều khiển Klaschka, phụ kiện Klaschka, Klaschka sensors, Klaschka switchs, Klaschka controllers,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa, xây dựng, công nghiệp nhẹ.

Cảm biến điện dung Klaschka được sử dụng để phát hiện các vật liệu khác nhau (ví dụ: giấy, nhựa, gỗ). Cấu hình tương ứng với cấu hình của công tắc lân cận cảm ứng; tuy nhiên, phần tử cảm biến bao gồm một tụ điện. Cảm biến phản ứng với các vật liệu dẫn điện, tức là ngoài kim loại còn có cả gỗ.

Nhận dạng RFID

Máy dò vị trí WIDENT/P: Phát hiện một số vị trí trên, ví dụ như cửa chớp hoặc bàn quay. Hệ thống phát hiện WIDENT: Dành cho khớp nối thay đổi công cụ robot. >> đi tới Nhận dạng RFID

Cảm biến điện dung Klaschka thích hợp cho khoảng cách lớn. Các cảm biến âm thanh này có bộ chuyển đổi âm thanh bằng gốm áp điện, lần lượt phát ra các gói xung và nhận các gói xung phản xạ. Khoảng cách của vật thể được xác định bằng cách đo thời gian chạy. >> đi tới Cảm biến siêu âm.

đại lý Klaschka việt nam.

Cảm biến cụ thể

Cảm biến điện dung Klaschka có đặc tính đặc biệt cũng như thiết kế dành riêng cho khách hàng. Ví dụ như các cảm biến để đo độ dày, để nhận dạng màng, phát hiện tia lửa, công tắc tốc độ xung, công tắc cảm ứng dạng vòng và hình nĩa với các thiết bị đánh giá liên quan. Cảm biến ứng dụng trong Công nghiệp Hạt nhân: Hợp tác với Centronic (Anh), chúng tôi sản xuất các thiết bị chuyển mạch tiệm cận có khả năng chịu bức xạ dành riêng cho ngành hạt nhân quốc tế. Khi kết hợp với nhiều loại thẻ giao diện, các máy dò này là hệ thống lân cận có khả năng chịu bức xạ được chứng nhận duy nhất hiện có. Khả năng chịu bức xạ tới 100 kGy hoặc 1 MGy, tùy thuộc vào kiểu máy. Yêu cầu mong muốn.

Để biết thêm thông tin về cảm biến Klaschka, cảm biến cảm ứng Klaschka, đại lý Klaschka việt nam, cảm biến siêu âm Klaschka, cảm biến điện dung Klaschka, công tắc Klaschka, bộ điều khiển Klaschka, phụ kiện Klaschka, Klaschka sensors, Klaschka switchs, Klaschka controllers, Cảm biến tiệm cận Klaschka việt nam, Cảm biến siêu âm Klaschka việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét