Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2023

Xi lanh khí nén Camozzi

 



Camozzi Automation hoạt động trong các lĩnh vực công nghiệp nơi tự động hóa có thể tối đa hóa hiệu quả và năng suất. Nó đã mở rộng việc cung cấp các giải pháp công nghiệp, bao gồm truyền động điện bên cạnh các thành phần khí nén và phát triển công nghệ kỹ thuật số và IoT trong các thành phần phức tạp hơn.

Xi lanh sê-ri 3E là bộ truyền động thanh điện kết hợp vít và động cơ để tạo ra chuyển động tuyến tính chính xác.Đây là một giải pháp thay thế cho Xi lanh khí nén Camozzi nhưng sở hữu tất cả các lợi ích của bộ truyền động điện về tốc độ, dễ cài đặt tham số và tính linh hoạt trong việc xử lý các kích cỡ và định dạng tải khác nhau.

Camozzi bao gồm: van điện từ Camozzi, van khí nén Camozzi việt nam, đại lý Camozzi việt nam, xi lanh khí nén Camozzi việt nam, đầu nối Camozzi việt nam, …phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa và xây dựng.

Thiết kế nhỏ gọn của chúng đảm bảo tích hợp dễ dàng với máy mà không ảnh hưởng đến hiệu suất.

CÁC ỨNG DỤNG:

Xi lanh khí nén Camozzi cơ điện sê-ri 3E là giải pháp lý tưởng cho các ứng dụng công nghiệp yêu cầu chuyển đổi định dạng nhanh chóng hoặc nhiều chu kỳ sản xuất. Độ chính xác, độ tin cậy và tính linh hoạt của chúng làm cho các xi lanh này trở nên lý tưởng để sử dụng trong dây chuyền lắp ráp, hệ thống đóng gói hoặc xử lý vật liệu.

Lắp ráp & Robotics

Khoa học đời sống

bao bì

Lắp ráp & Robotics Bao bì khoa học đời sống

NHỮNG LỢI ÍCH:

Linh hoạt và dễ sử dụng

Giảm thời gian vận hành

Tăng hiệu quả và năng suất của máy

đại lý Camozzi việt nam.

Việc cung cấp giá trị của chúng tôi phát sinh từ sự kết hợp các kỹ năng trong lĩnh vực công nghiệp với việc triển khai các công nghệ tiên tiến nhất, nhằm đạt được sự xuất sắc trong công nghiệp để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng trong nhiều lĩnh vực ứng dụng. 

Mạnh mẽ và nhanh chóng, những bộ truyền động này rất lý tưởng cho các ứng dụng đa vị trí và có thể được sử dụng với các công tắc lân cận bên ngoài để vận hành dẫn đường hoặc cho phép thực hiện các phép đọc thêm hành trình.

Ngoài ra, Series 3E có thể được cung cấp cùng với động cơ đã được lắp ráp sẵn, để giảm hơn nữa thời gian chạy thử và đi dây.

Xi lanh khí nén Camozzi hành trình ngắn Series QL có các kích cỡ lỗ khoan khác nhau và được thiết kế để đáp ứng nhiều nhu cầu ứng dụng, từ các nhiệm vụ nhẹ trong đóng gói hoặc lắp ráp đến các yêu cầu khắt khe về xử lý các bộ phận cho chế biến gỗ.

Trọng lượng thấp của thân nhôm và thiết kế nhỏ gọn giúp cho dòng xi lanh này được lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng, ngay cả trong những không gian chật hẹp hoặc khó xử.

Series QL có sẵn trong các thiết kế tác động kép, từ tính và không từ tính. Đầy đủ các phụ kiện như chân gắn tiêu chuẩn, lớn và hẹp nâng cao khả năng ứng dụng và khả năng sử dụng của phạm vi.

Để biết thêm thông tin về van điện từ Camozzi, Bộ truyền động Camozzi, van khí nén Camozzi việt nam, đại lý Camozzi việt nam, xi lanh khí nén Camozzi việt nam, đầu nối Camozzi việt nam, xi lanh khí nén Camozzi… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét