Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2023

Bộ điều chỉnh áp suất Camozzi

 



Được thành lập vào năm 1964, Camozzi Automation là công ty hàng đầu thế giới về thiết kế và sản xuất các thành phần, hệ thống và công nghệ kiểm soát chuyển động và chất lỏng cho các ngành tự động hóa Công nghiệp, Vận tải và Khoa học đời sống.

Bộ điều chỉnh áp suất Camozzi theo tỷ lệ Series PME là giải pháp lý tưởng cho các ứng dụng công nghiệp yêu cầu kiểm soát áp suất chính xác.

Camozzi bao gồm: van điện từ Camozzi, van khí nén Camozzi việt nam, đại lý Camozzi việt nam, xi lanh khí nén Camozzi việt nam, đầu nối Camozzi việt nam, …phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa và  công trình xây dựng, công nghiệp nặng, nhẹ.

Bộ điều chỉnh áp suất Camozzi mới này mang lại hiệu suất cao, mặc dù trọng lượng và kích thước của nó được giảm đến mức tối thiểu để cho phép sử dụng linh hoạt hơn.

Series PME có hai kích cỡ và phiên bản. Một phiên bản có van xả tích hợp cho phép hệ thống xả ngay cả khi không có điện. Phiên bản thứ hai là phiên bản đa dạng, lý tưởng để kiểm soát một số đầu ra chỉ với một đầu vào duy nhất.

Phiên bản nối tiếp CANopen mới cũng có sẵn. Lý tưởng để điều khiển nhiều bộ điều khiển trên một fieldbus duy nhất và cho các ứng dụng cần hoạt động trong dải điện áp cung cấp rộng (12÷24 V DC).

đại lý Camozzi việt nam.

Mỗi loại Bộ điều chỉnh áp suất Camozzi đã được thiết kế để đáp ứng nhiều ứng dụng và đảm bảo khả năng kiểm soát chính xác và đáng tin cậy trên toàn bộ hệ thống.

NHỮNG LỢI ÍCH:

phiên bản đa dạng

phiên bản CANopen

Phiên bản van xả tích hợp

Mô-đun với Series MD

Nhỏ gọn và thiết yếu

Ứng dụng cấu hình sử dụng công nghệ NFC

Tương thích với Oxy.

Để biết thêm thông tin về van điện từ Camozzi, Bộ truyền động Camozzi, van khí nén Camozzi việt nam, đại lý Camozzi việt nam, Bộ điều chỉnh áp suất Camozzi, Bộ tăng áp Camozzi , xi lanh khí nén Camozzi việt nam, đầu nối Camozzi việt nam, xi lanh khí nén Camozzi, Van khí nén Camozzi… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét