Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2023

Bộ tăng áp Camozzi

 



Camozzi tại Đức -. Trong hơn 30 năm, chúng tôi giữ mình để yêu cầu cao của các thị trường quan trọng nhất châu Âu về chất lượng, công nghệ và dịch vụ van khí nén camozzi và Xy lanh khí nén camozzi. Triết lý của chúng tôi là liên tục thích ứng phát triển sáng tạo của chúng tôi để nhu cầu của khách hàng của chúng tôi và do đó cung cấp dịch vụ ở mức cao nhất.

Bộ tăng áp Camozzi thành công dài hạn trong lĩnh vực Kỹ thuật cung cấp cho chúng tôi động lực và nhiệt tình để mỗi ngày mang lại hiệu suất tuyệt vời.Corporate Triết trách nhiệm của chúng tôi là trách nhiệm riêng của họ để thực hiện tất cả doanh số bán hàng, dịch vụ và các hoạt động tiếp thị cho Đức, thị trường quan trọng nhất của châu Âu.

Camozzi bao gồm: van điện từ Camozzi, van khí nén Camozzi việt nam, đại lý Camozzi việt nam, xi lanh khí nén Camozzi việt nam, đầu nối Camozzi việt nam, …phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa và  công trình xây dựng, công nghiệp nặng.

Bộ tăng áp Camozzi BPA có tỷ lệ áp suất 1:2 giúp tăng áp suất đầu ra lên tới 20 bar.

Nó hoạt động tự động khi cần thiết để tạo ra sự gia tăng áp suất liên tục trong khi thiết kế cơ học của nó đảm bảo lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng, giảm thiểu sự sinh nhiệt và cải thiện độ an toàn của máy.

PHIÊN BẢN

Có sẵn hai phiên bản, có hoặc không có bộ điều chỉnh tích hợp cho phép điều chỉnh áp suất đầu ra mong muốn và cho phép quản lý hiệu quả mức tiêu thụ năng lượng.

đại lý Camozzi việt nam.

CÁC ỨNG DỤNG

Bộ tăng áp Camozzi cung cấp một thiết kế nhỏ gọn, chức năng với thời gian làm đầy nhanh chóng làm cho Dòng BPA trở nên lý tưởng cho các ứng dụng chỉ cần áp suất cao tại các điểm cụ thể trong mạch khí nén, chẳng hạn như:

chế biến gỗ

Chế biến đá cẩm thạch và thủy tinh

Máy kiểm tra và lắp ráp

  Chế biến gỗ Chế biến đá cẩm thạch và thủy tinh Máy kiểm tra và lắp ráp

NHỮNG LỢI ÍCH

Cài đặt dễ dàng và linh hoạt

tăng áp lực tập trung

Tối ưu hóa mạch khí nén

năng lượng hiệu quả.

Để biết thêm thông tin về van điện từ Camozzi, Bộ truyền động Camozzi, van khí nén Camozzi việt nam, đại lý Camozzi việt nam, Bộ tăng áp Camozzi , xi lanh khí nén Camozzi việt nam, đầu nối Camozzi việt nam, xi lanh khí nén Camozzi, Van khí nén Camozzi… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét