Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 14 tháng 8, 2023

Xi lanh thủy lực Roquet

 



Xi lanh thủy lực Roquet, Roquet cung cấp xi lanh cho các ứng dụng khó khăn. Phần lớn các xi lanh được sản xuất có các thanh được tôi cứng với khả năng chống ăn mòn cực cao. Các ống được mài giũa sau khi hàn các cổng góp phần kéo dài tuổi thọ của phớt và làm cho giảm xóc pít-tông qua cổng trở thành một tùy chọn. Dinacil là robot lắp ráp các khối trụ từ năm 2004.

Roquet bao gồm : bơm bánh răng Roquet, xi lanh Roquet, đại lý Roquet việt nam, van điều khiển Roquet, Roquet pump, Roquet cylinders, Roquet valves,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa.

Xi lanh thủy lực Roquet cho xây dựng

Sản phẩm được tối ưu hóa để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Khả năng chống ăn mòn thanh cao: Xếp hạng NSS hoặc CASS.

Quy trình sơn & quy trình chuẩn bị Nano-Ceramic tốt nhất trong lớp.

Hàn chính 100% bằng robot.

Đường kính bên trong ống đã hoàn thành (Honning & SRB) sau khi hàn.

Sản xuất tự động hóa cao tốt nhất trong lớp.

Lắp ráp và thử nghiệm tự động cho khối lượng lớn.

Xi lanh thủy lực Roquet

đại lý Roquet việt nam.

Nông nghiệp

Xi lanh thủy lực Roquet cung cấp cho khách hàng các xi lanh có kích thước và hiệu suất khác nhau. Đưa ra khả năng tạo ra một thiết kế thích ứng với ứng dụng cần thiết.

Roquet thiết kế và sản xuất xi lanh thủy lực cho các ứng dụng đặc biệt với yêu cầu về độ kín và tuổi thọ rất cao. Chúng tôi sẽ làm nổi bật xi lanh cho các tấm pin và thiết bị theo dõi năng lượng mặt trời, ngón tay sân bay, xi lanh thủy lực để tải lò xo và các ứng dụng đặc biệt cho ngành công nghiệp thực phẩm, không có rò rỉ. 

Xi lanh thủy lực Roquet này được hưởng lợi từ toàn bộ công nghệ thiết kế của Roquet, với các công cụ thiết kế lâu dài của chúng tôi dựa trên nhiều thử nghiệm được thực hiện trong phòng thí nghiệm của chúng tôi, cũng như ở cấp độ sản xuất: đánh bóng sau khi hàn, các hoạt động chính như hàn, sơn, lắp ráp và Bộ phận của bài kiểm tra 100% bằng robot và kiểm tra dầu cho 100% xi lanh thủy lực.

Để biết thêm thông tin về bơm bánh răng Roquet, xi lanh Roquet, đại lý Roquet việt nam, van điều khiển Roquet, Roquet pump, Roquet cylinders, Roquet valves, Xi lanh thủy lực Roquet,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét